Thực đơn giảm cân cấp tốc mà bạn nên bỏ túi ngay

Một thực đơn giảm cân an toàn, hiệu quả sẽ mang đến cho bạn kết quả giảm cân như ý, đồng thời đảm bảo sức khỏe cũng như ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh.

Cách thực đơn giảm cân là một thực đơn khoa học để giảm cân. Hãy cùng tìm hiểu và lựa chọn thực đơn giảm cân phù hợp cho mình nhé!

Thực đơn giảm cân là gì?

Thực đơn giảm cân hay còn gọi là thực đơn ăn kiêng giúp bạn đạt được cân nặng như mong muốn. Tùy vào chế độ ăn mà bạn lựa chọn mà thực đơn giảm cân sẽ khác nhau. Tuy nhiên, dù đang áp dụng chế độ ăn kiêng nào thì bạn cũng không nên áp dụng trong thời gian dài và thường xuyên mà nên ngắt quãng để đảm bảo cơ thể luôn được bổ sung đầy đủ dưỡng chất cần thiết. Làm sao để có một thực đơn giảm cân khoa học, mời bạn tham khảo một số thực đơn mẫu dưới đây.

Thực đơn ăn kiêng theo từng chế độ

Thực đơn giảm cân hiện nay rất đa dạng với nhiều chế độ ăn kiêng khác nhau giúp bạn đạt được cân nặng mong muốn khi cần thiết.

Thực đơn giảm cân trong 7 ngày giảm cân cấp tốc theo chế độ ăn kiêng GM (GM diet)

Là một trong những thực đơn giảm cân nhanh có thể giúp bạn giảm tới 6,8kg trong 1 tuần

Tham Khảo Thêm:  10 phút tập bụng tại nhà giúp eo thon, bụng phẳng, dáng ngon

Với chế độ ăn kiêng GM, bạn có thể giảm tới 6,8 kg chỉ sau một tuần. Chế độ ăn kiêng này kích thích giảm cân và đốt cháy chất béo nhanh hơn các chế độ ăn kiêng khác vì nó là một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt với hàm lượng dinh dưỡng thấp và có thể gây suy nhược cơ thể. Tuy nhiên, nó cũng giúp bạn loại bỏ độc tố và tạp chất trong cơ thể, cải thiện tiêu hóa, tăng khả năng đốt cháy chất béo trong cơ thể.

Ngày đầu tiên

  • Bữa sáng: 1 bát dâu tây, bữa phụ: 1 quả lê
  • Bữa trưa: 1 quả táo, bữa phụ: 1 bát dưa hấu
  • Bữa tối: 1 quả cam, bữa phụ: 1 bát dưa hấu

Thứ hai

  • Bữa sáng: 1 bát khoai tây luộc, bữa phụ: 1 bát cà rốt mới
  • Bữa trưa: 1 bông cải xanh, cắt nhỏ và hấp, Bữa phụ: 1 bát cà chua bi
  • Bữa tối: 5 ngọn măng tây hấp với 1 bát rau arugula, Món khai vị: 1/3 quả dưa chuột, thái lát mỏng.

Vào ngày thứ ba

  • Bữa sáng: 1 quả táo, bữa phụ: 1 bát cà chua bi
  • Bữa trưa: 1 bát canh rau muống với dưa chuột và cà chua, bữa phụ: 1 quả cam
  • Bữa tối: 1 bát cải xoăn với dâu tây và bơ, Bữa phụ: 1 bát dâu tây trộn

Ngày thứ tư

  • Bữa sáng: 2 quả chuối lớn với 1 ly sữa
  • Bữa trưa: 2 quả chuối lớn 1 ly sữa
  • Bữa tối: 2 quả chuối lớn 1 ly sữa

Thứ năm

  • Bữa sáng: 3 quả cà chua
  • Bữa trưa: 284 g bít tết với 1 quả cà chua
  • Bữa tối: 284 g cá rô phi với 2 quả cà chua
Tham Khảo Thêm:  Trải nghiệm chế độ ăn kiêng Omni: Giảm 5,4kg trong 2 tuần

ngày thứ sáu

  • Bữa sáng: 1/2 quả bơ
  • Bữa trưa: 284 g ức gà nướng với măng tây và cà chua bi
  • Bữa tối: 284 g cá hồi nướng với cải xoăn và cải Brussels

Thứ bảy

  • Bữa sáng: 1 bát cơm gạo lứt dưa hấu
  • Bữa trưa: 1 bát cơm gạo lứt bông cải và 237 ml nước ép trái cây tươi
  • Bữa tối: 1 bát cơm gạo lứt trộn rau củ

Thực đơn giảm cân trong 1 tháng với bandit diet

Thực đơn giảm cân cấp tốc mà bạn cần bỏ túi ngay

Đó là chế độ ăn kiêng cắt hoàn toàn việc hấp thụ chất bột đường, ăn nhiều chất béo để cung cấp calo hàng ngày

Không giống như chế độ ăn kiêng nhanh GM, chế độ ăn kiêng giả mất nhiều thời gian hơn để bắt đầu thấy kết quả rõ ràng, thường là 1 tháng trở lên. Chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt gần như loại bỏ hoàn toàn lượng carbohydrate và lượng chất béo cao (LCHF) để cung cấp lượng calo hàng ngày cho bạn. Ngoài ra, chế độ ăn kiêng nhảy vọt khuyến khích bạn ăn ba bữa LCHF và chỉ ăn nhẹ nếu cần thiết.

Chế độ ăn kiêng này khuyến khích ăn những thực phẩm lành mạnh hơn là thực phẩm chế biến sẵn, vì vậy nó mang lại những lợi ích cho sức khỏe như giảm cân hiệu quả, tăng mức năng lượng, cải thiện chất lượng giấc ngủ, giảm cảm giác đói, v.v. hạnh phúc trong cuộc sống.

Đây là một ví dụ về thực đơn ăn kiêng mẫu trong 3 ngày sau khi bạn đã hoàn thành giai đoạn phục hồi và bước vào quá trình chuyển đổi chế độ ăn kiêng:

Tham Khảo Thêm:  Mách bạn 5 bước thực hiện tư thế cây nến trong yoga

1 ngày

  • Bữa sáng: 2-3 quả trứng với bơ, phô mai, cà chua và thịt xông khói; Nếu muốn, bạn cũng có thể dùng cà phê không đường.
  • Bữa trưa: Cá phi lê nướng với khoai lang và rau xào, Bữa ăn nhẹ: Sữa chua Hy Lạp và hạt mắc ca.
  • Bữa tối: Bạn có thể chọn một phần protein từ thịt bò, thịt lợn, thịt gà hoặc cá. Ăn kèm với rau xào, salad và súp lơ cắt nhỏ.

Ngày 2

  • Bữa sáng: 1/4 cốc quả óc chó với sữa chua và 1-2 quả trứng luộc.
  • Bữa trưa: Salad gà nướng lớn với phô mai, Bữa ăn nhẹ: Những lát táo với bơ hạt
  • Bữa tối: Phi lê cá hồi với bơ và măng tây nướng

ngày 3

  • Bữa sáng: Sinh tố nước cốt dừa với xoài, đu đủ và một ít hạt
  • Bữa trưa: Bít tết bò nướng với hành nướng, nấm và ớt và salad ăn kèm, Bữa phụ: 240 – 480 ml nước hầm xương.
  • Bữa tối: Thăn lợn bọc rau diếp và đậu xanh nướng

Chúng tôi vừa chia sẻ đến bạn thực đơn giảm cân theo phương pháp tự chọn. Để đảm bảo hiệu quả, bạn nên kết hợp tập luyện hoặc kết hợp chơi những môn thể thao yêu thích.

Gửi bởi: Nguyễn Hằng

Từ khóa: Thực đơn giảm cân cấp tốc cần bỏ ngay vào túi

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết Thực đơn giảm cân cấp tốc mà bạn nên bỏ túi ngay . Đừng quên truy cập Cakhia TV kênh trực tiếp bóng đá số 1 Việt Nam hiện nay để có những phút giây thư giãn cùng trái bóng tròn !

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

© 2024 Cakhia TV - WordPress Theme by WPEnjoy