Eat Clean với gia đình – Tưởng gì chuyện nhỏ

Có bao giờ bạn nghĩ Eat Clean có nhiều quy tắc như vậy thì làm sao bạn có thể ăn cùng gia đình? Nếu vậy, tại sao không đơn giản hóa Eat Clean cho mình? Hãy cùng gia đình thực hiện Eat Clean một chút nhé!

Nhiều bạn cho rằng Eat Clean khó, phải tuân thủ đúng các nguyên tắc như: ăn nhiều rau, bỏ hoàn toàn đồ chiên rán, ăn gạo lứt hay ăn ức gà v.v.. thì mới giảm cân được. Vậy làm sao để ăn cơm cùng gia đình?

sức khỏe, giảm cân, ăn sạch cùng gia đình – chuyện nhỏ

Ăn sạch cùng gia đình – Chuyện nhỏ (Ảnh: Internet)

Nhưng thưa các bạn, điều này khó lắm, khó vô cùng với những bạn còn sống và ăn bám gia đình. Bạn không thể lúc nào cũng ăn một mình hay bắt cả nhà ăn theo chế độ giống mình đúng không? Thế thì không vui đâu.

Vì vậy, để tôi mách bạn một số mẹo đơn giản bạn có thể làm theo để đảm bảo bữa cơm gia đình hạnh phúc và có thể ăn sạch, giảm cân nhanh, thân hình bốc lửa.

1. Giảm sức ăn

Điều đầu tiên tôi muốn đề cập là giảm khẩu phần ăn.

Ví dụ: Một người bình thường buổi sáng ăn 1 tô bún bò, trưa ăn 2 chén cơm, chiều ăn 1 chén cơm. Vì vậy, nếu bạn muốn giảm cân, bây giờ bạn chỉ cần giảm một nửa số đó. Thay vì một tô bún bò có topping, giờ tôi ăn nửa tô bún và nửa trên, thay vì 2 chén cơm, giờ tôi ăn 1 chén và sẽ là nửa chén vào buổi tối. Như thế này, đơn giản phải không? Nhưng tuyệt đối không được nhịn đói.

Tham Khảo Thêm:  Tiết Lộ Danh Tính [TOP17] Phòng Khám Phụ Khoa Ở Huế Uy Tín Nhất

2. Hạn chế đồ chiên rán

Điều này nhằm hạn chế đồ chiên rán, không có nghĩa là bạn phải từ bỏ hoàn toàn mà thay vào đó bạn nên ăn càng ít càng tốt.

sức khỏe, giảm cân, ăn sạch cùng gia đình – chuyện nhỏ

Hạn chế đồ chiên rán (Ảnh: Internet)

Ví dụ: Trong một bữa ăn có đồ chiên rán và canh thì chỉ nên ăn 1 hoặc 2 miếng đồ rán đó và ăn phần súp còn lại. Điều này sẽ giúp bạn vẫn có thể thoải mái ăn đồ chiên rán mà không lo ăn nhiều gây tăng cân. Hoặc bạn có thể yêu cầu gia đình chiên ít dầu hơn bình thường.

Hoặc nếu là người thích nấu ăn, bạn có thể “lăn ngay vào bếp” để chế biến những món ăn bổ dưỡng cho cả gia đình.

3. Trái cây thay đồ ăn vặt

Thay gói snack bằng trái cây. Ăn trái cây khi đói sẽ đảm bảo bạn no lâu.

sức khỏe, giảm cân, ăn sạch cùng gia đình – chuyện nhỏ

Trái cây giúp bạn no lâu khi ăn sạch (Ảnh: Internet)

Ngoài tác dụng giúp bạn no lâu, trái cây còn là thực phẩm rất tốt cho cơ thể. Cơ thể của bạn sẽ cảm thấy tuyệt vời và làn da của bạn sẽ cải thiện đáng kinh ngạc.

4. Hạn chế ăn mặn

Ăn mặn là nguyên nhân gây giữ nước và nhiều bệnh khác nên cần hạn chế muối trong các món ăn. Nhưng đừng bỏ cuộc hoàn toàn vì cơ thể chúng ta vẫn cần muối để hoạt động.

sức khỏe, giảm cân, ăn sạch cùng gia đình – chuyện nhỏ

Eat Clean – Hạn chế muối (Ảnh: Internet)

Tham Khảo Thêm:  Liệu tập yoga chữa thoát vị đĩa đệm có thật sự an toàn?

Nhưng vấn đề là ăn cùng gia đình, khẩu vị không thay đổi thì phải làm sao?

Mách nhỏ chỉ với 1 chén súp. Trong bất kỳ bữa ăn nào, nếu có món nào bạn cho là quá mặn, hãy nhúng chúng vào nước canh để loại bỏ muối. Hãy chắc chắn rằng điều này sẽ không làm mất đi hương vị của món ăn.

5. Uống đủ nước

Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày, nói chính xác hơn là uống đủ lượng nước mà cơ thể cần là vô cùng quan trọng. Uống nước khi bụng đói sẽ làm giảm cảm giác thèm ăn của bạn. Đẹp da đẹp dáng.

sức khỏe, giảm cân, ăn sạch cùng gia đình – chuyện nhỏ

Uống đủ nước (Ảnh: Internet)

Nếu bạn đã đọc đến đây, hãy đặt điện thoại xuống và uống nước ngay lập tức.

6. Đánh thức cơ chế của não bộ

Vì ăn cùng gia đình nên rất khó kiểm soát lượng calo trừ khi bạn sử dụng ứng dụng đếm calo. Đôi khi, khi bạn vừa ăn xong, não của bạn hét lên rằng bạn muốn thứ gì đó. Trong thời gian này VUI LÒNG KHÔNG ăn bất cứ thứ gì vì đó chỉ là cơ chế não bộ đang đánh lừa bạn. Thay vào đó, hãy uống nước, ăn trái cây và tìm việc gì đó để làm. Cơn đói và thèm ăn sẽ kết thúc sớm.

Bây giờ, đó là kết thúc. Không quá khó để làm đúng không? Chúng tôi tin rằng với 6 mẹo đơn giản này, bạn có thể biến việc ăn sạch cùng gia đình trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Chúc các bạn ăn sạch và gia đình thành công. BẠN CÓ THỂ LÀM ĐƯỢC.

Tham Khảo Thêm:  Măng loại thực phẩm giàu vitamin và khoáng chất tốt cho tim mạch

Mời xem thêm các bài viết liên quan khác:

Theo dõi chúng tôi để cập nhật nhiều thông tin hữu ích hơn!

Gửi bởi: Như Tịnh

Từ khóa: Ăn sạch cùng gia đình – Chuyện nhỏ

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết Eat Clean với gia đình – Tưởng gì chuyện nhỏ . Đừng quên truy cập Cakhia TV kênh trực tiếp bóng đá số 1 Việt Nam hiện nay để có những phút giây thư giãn cùng trái bóng tròn !

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

© 2024 Cakhia TV - WordPress Theme by WPEnjoy