5 Động tác giúp bạn có vòng 3 hoàn hảo

Bí quyết giữ dáng

Bạn luôn mơ ước có một vóc dáng thon thả với nhưng đường cong hoàn hảo. Nhiều người chọn cách giảm cân để có được thân hình như ý nhưng đôi khi giảm cân lại khiến cho số đo vòng 1 và vòng 3 của bạn giảm đi không còn hấp dẫn nữa. Thế nên người ta vẫn thường khuyên rằng bạn nên kết hợp tập những bài tập nhỏ nhưng lại có hiệu quả. Sau đây là 5 bài tập vòng 3 giúp bạn có vòng 3 hoàn hảo bạn nên tập 3-5 lần/tuần.

  • bài tập cho vòng 3 săn chắc

    1. Đá chân kiểu lừa

    Bạn có thể tập động tác này ở bất cứ nơi nào, bất cứ lúc nào. Đầu tiên bạn chống 2 tay 2 chân xuống đất, nâng cao 1 chấn lên sao cho hai chân hợp góc 90 độ và bàn chân giơ lên đối diện với trần nhà. Đảm bảo chân bạn căng cơ mỗi lần giơ lên. Sau 10-12 lần nâng chân, đổi sang chân khác.

  • bài tập cho vòng 3 thon gọn

    2. Cầu chân

    Đây là một cách tốt để tăng cường cơ bắp mông và gân (dưới đùi) cùng một lúc.
    Nằm trên sàn với hai bàn tay đặt dọc theo hai bên thân, bàn chân đặt bằng phẳng trên đất và đầu gối gấp uốn cong lại. Hãy chắc chắn rằng đôi chân của bạn đặt dưới đầu gối. Sau đó, giơ một chân lên khỏi mặt đất và kéo đầu gối vào ngực. Bây giờ nâng mông lên tạo một đường thẳng từ đầu gối đến vai. Giữ trong 20 giây, sau đó trở về vị trí đầu tiên và đổi chân. Điểm mấu chốt là bạn phải giữ cơ thể ở đúng vị trí này lâu.

  • bài tập cho vòng 3 hoàn hảo (2)

    3. Ngồi xổm

    Một trong những bài tập khó khăn nhất, nhưng nó lại rất hiệu quả !
    Đứng thẳng giữ cánh tay của bạn mở rộng hoàn toàn về phía trước. Từ vị trí này, đứng cân bằng trên một chân và ngồi xổm xuống uốn đầu gối khoảng 60 độ rồi trở lại vị trí bắt đầu. Thực hiện lập lại liên tục.

  • bài tập cho vòng 3 săn đẹp

    4. Bước lên băng ghế

    Tất cả bạn cần là một chiếc ghế dài (hay bậc thang) và quả tạ (tùy chọn). Đứng trước chiếc ghế cầm quả tạ thả lỏng hai tay bên hông. Bước lên trên băng ghế dự bị với một chân, và sau đó bước chân còn lại lên. Sau đó, bước xuống sàn : cẩn thận bước chân bạn bắt đầu lúc nãy xuống, giữ chân còn lại trên băng ghế và lặp lại. Để có được kết quả tốt, bạn cần lặp lại 10 lần mỗi chân.

  • bài tập cho vòng 3 săn chắc (1)

    5. Mở rộng chân về trước

    Bước chân phải lên phía trước, hai chân dang rộng theo chiều dọc, chân sau nhón lên đứng bằng mũi chân. Hạ thấp cơ thể xuống bằng cách uốn cong cả hai đầu gối khoảng một góc 90 độ. Sau đó đứng thẳng lên và nhấc chân phải khỏi sàn nhà, chân thẳng và ngón chân hơi quay ra. Giữ chân của bạn trong 3 giây. Lặp lại với chân trái.



thích thì like hay thì share